Home > Phần mềm khác > Hướng dẫn cài đặt Autoform Plus R2 V4.4

Hướng dẫn cài đặt Autoform Plus R2 V4.4


Cách cài đặt Autoform Plus R2 V4.4 trên Win 32Bit64Bit hoàn toàn giống nhau . Các bạn có thể thực hiện như  sau :

-Chạy file cài đặt và thực hiện các bước như  các hình dưới để bắt đầu tiến hành cài đặt Autoform :

-Chọn Typical Installation :

-Chọn Node-locked license :

-Chọn vị trí cài đặt :

-Bắt đầu tiến hành cài đặt :

-Bắt đầu tiến hành Crack Autoform , đơn giản chỉ cần Copy chép đè tất cả những file trong Folder Crack vào thư mục cài đặt Autoform (mặc định là Ổ cài:\Program Files\AutoForm\AFplus\R2\afhome)

-Mở file AutoForm.lic bằng Notepad và thay đổi tất cả HOSTNAME thành tên My Computer của các bạn là thành công.

-Có thể vào xem tên My Computer bằng cách Right Click vào biểu tượng My Computer trên Desktop

-Giao diện của Autoform Plus R2 V4.4

Bài viết gốc thuộc quyền sỡ hữu của https://nguyenthanh2309.wordpress.com/

 

  1. hai
    10/10/2011 at 2:51 PM

    chào anh , em thử cài autoform nhưng ko crack được ,
    em đã coppy tất cả các file trong thử mục crack vào thử mục cài đặt , và sửa tên hostmane thành id của mình nhưng khi khởi động phần mềm thì không được , nó vẫn đòi activation password ,

    • 15/10/2011 at 12:06 AM

      Em check lại các bước cài đặt và sử dụng cr@ck của mình xem . Có thể em đã nhầm lẫn ở bước nào đó.

  2. Tung
    12/11/2011 at 8:27 PM

    Banj ơi, cho mình hỏi, khi mình cài ra thì o destop hiện ra 2 biểu tượng này: ReportManager 4.4 Win32 và DataManager 4.4 Win32. nhưng ko mở được, nó bảo chửa crack thì phải, chỉ có biểu tượng AutoForm^plus R2 Win32 là dùng được, nếu bạn biết thì bảo minh xem là 2 cái kia là gì nhé/ thanks!

  3. Tung
    12/11/2011 at 8:49 PM

    Bạn ơi, mình thấy bạn giới thiệu là autoform PLus R2.. có liên hệ với Catia và NX , bạn có tài liệu nào nói về phần này không, mình đang được giao nhiệm vụ cải tiến các bộ khuôn dập tấm của cty, nhưng mà đang chua biết làm thế nào? bạn giúp mình nhé
    thanks

  4. trung
    30/09/2012 at 7:06 PM

    bạn ơi sent cho mình file crack với. mình download về mà ko có file crack

  5. dieu
    31/03/2013 at 11:26 PM

    anh ơi cho em xin phần mềm và file crack dc không ạ.anh gửi linh vào gmail: buidieubk@gmail.com

  6. hoainhan505
    11/06/2013 at 12:34 PM

    Đây là bộ cài có sẵn crack phần mềm Autoform plus R3 v4.5.
    link download http://stampingdie.blogspot.com/

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

